ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษางดให้บริการยืมหนังสือชั่วคราวในระหว่างการเตรียมขนย้ายห้องสมุด
ปรับปรุงศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา งดยืมหนังสือ 29 เม.ย.-10 ม.ย.

        ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษามีความจำเป็นต้องเร่งการขนย้ายหนังสือเพื่อส่งมอบพื้นที่ให้กับผู้รับจ้างในการปรับปรุงอาคารบรรณสารและสื่อการศึกษา ตั้งแต่เดือน 29 เมษายน – 10 มิถุนายน 2567 ส่งผลให้ศูนย์บรรณสารฯ ต้องปิดให้บริการยืมทรัพยากรสารสนเทศ ในช่วงเวลาดังกล่าว โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. งดให้บริการยืมหนังสือเป็นการชั่วคราวที่ศูนย์บรรณสารฯ เดิม ตั้งแต่ 29 เมษายน – 10 มิถุนายน 2567 แต่ยังให้บริการรับคืนหนังสือและให้บริการออนไลน์อื่นๆ ตามปกติ

2. วันที่ 10 มิถุนายน 2567 (เปิดภาคการศึกษาที่ 1/2567) จะเปิดให้บริการตามปกติ ณ ศูนย์บรรณสารฯ (ห้องสมุดชั่วคราว) บริเวณชั้น 1 อาคารปฏิบัติการทางสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ)

3. ศูนย์บรรณสารฯ ได้ออกแบบมาสคอต (Mascot)“พี่หมี” ให้เป็นตัวแทนของศูนย์บรรณสารฯในการประชาสัมพันธ์เรื่องราวต่างๆ ของหน่วยงาน (พี่หมีเป็นสุนัขที่เฝ้าหน้าศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา ด้วยรูปร่างที่สมบูรณ์ นักศึกษาจะเรียกว่าเจ้า ถังแก๊ส เป็นที่น่าเอ็นดูสำหรับนักศึกษาและผู้ที่เข้ามาใช้บริการ เป็นเสมือนสัญลักษณ์อย่างหนึ่ง ที่ทำให้ผู้เข้าใช้บริการในห้องสมุดจดจำ จึงเหมาะสมที่ออกแบบเป็นตัวการ์ตูนเพื่อบอกเล่าสิ่งต่าง ๆ เกี่ยวกับศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา เพื่อสร้างความน่าสนใจ และเป็นการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง

สื่อประชาสัมพันธ์ในเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านทางการ์ตูน พี่หมี
สื่อประชาสัมพันธ์ในเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านทางการ์ตูน พี่หมี

4. ผู้ใช้บริการสามารถติดตามข่าวสารของศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาผ่านช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารและกิจกรรมของศูนย์บรรณสารฯ ผ่านทางสื่อออนไลน์ในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ติดตามข่าวสารของศูนย์บรรรณสารและสื่อการศึกษา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.075-673344 ฝ่ายส่งเสริมการเรียนรู้และให้บริการการศึกษา